VÉ MÁY BAY DU LỊCH - BẢO GIA TRẦN

  • 0868.042.042
  • 028.7109.7999 (Phím 1)
  • 0981.931.931

Vietnam Airlines nâng hành lý xách tay từ 7kg lên 12kg

có những thay đổi mới nhất về hành lý xách tay mà bạn cần phải nắm rõ của hãng hàng không Vietnam Airlines. Theo như thông tin thì Vietnam Airlines cho biết họ sẽ nâng mức hành lý xách tay và hành lý ký gởi lên kể từ tháng 8, 2019. cụ thể như Hành lý xách tay không còn bị giới hạn ở trọng lượng 7 Kg mà bạn đã có thể xách tay đồ nặng hơn. Hiện nay một cái ba lô với laptop và vài bộ đồ + phụ kiện cũng đã ở tầm 8-9Kg rồi nên mình nghĩ việc thay đổi này là khá hay với các bạn bay VNA. Cụ thể thì thông tin như sau: Trọng lượng hành lý xách tay khi đi máy bay (hay còn gọi là carry on) Tổng trọng lượng mỗi kiện hành lý xách tay và phụ kiện/đồ dùng cá nhân không được vượt quá 18 kg (hạng Phổ thông đặc biệt/Thương gia); 12 kg (Hạng Phổ thông) bao gồm phụ kiện và tổng kích thước 3 chiều (dài, rộng, cao) không được vượt quá 115cm (56 cm + 36 cm + 23 cm). Cùng với kiện hành lý xách tay, hành khách có thể mang theo 1 phụ kiện kích thước tối đa không quá 40 x 30 x 15 cm. Ngoài ra, hành khách có thể mang theo những đồ dùng cá nhân lên máy bay miễn phí. Tức là chúng ta được đem đồ nặng hơn, tuy nhiên đồ đạc, va li túi xách vẫn phải đúng chuẩn carry on nhé anh em. Mình cũng lưu ý lại với anh em là hiện nay bay trong nước thì ta có thể mang thoải mái nước uống, chất lỏng lên máy bay, không còn hạn chế số lượng nữa. Nên anh em có thể mang chai lọ nước theo khi bay thoải mái nhé. Trọng lượng hành lý ký gởi khi đi máy bay: Mỗi kiện hành lý ký gửi không được vượt quá 23kg (hạng Phổ thông/Phổ thông đặc biệt) và 32kg (hạng Thương gia) và/hoặc tổng kích thước 3 chiều (dài, rộng, cao) không được vượt quá 158 cm. Thông tin quan trọng: Nếu mỗi kiện hành lý vượt quá 23kg (hạng Phổ thông/Phổ thông đặc biệt) và 32kg (Thương gia), hành khách sẽ được yêu cầu đóng gói lại hành lý và trả phí theo hành lý tính cước tại sân bay hoặc được yêu cầu gửi theo đường hàng hóa. theo tinhte.vn ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY CHÍNH THỨC BẢO GIA TRẦN Tổng đại lý vé máy bay quốc tế và quốc nội VP Chính: 80 Bàu Cát 2, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh Các Chi nhánh: Chi nhánh Hồ Chí Minh316 - 315 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hoà, Q. Bình Tân, TP. HCM Chi nhánh Đà Nẵng20 Hoàng Tích Trí, P.Thuận Phước, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng Điện thoại: 02871.097.999 Hotline: 0868.042.042  

Jetstar Pacific và thế cạnh tranh ' Gọng Kìm ' của Vietnam Airlines

NHIỀU HÃNG HÀNG KHÔNG TRUYỀN THỐNG LỚN TẠI NƯỚC NGOÀI NHƯ THAI AIRWAYS, SINGAPORE AIRLINES ĐỀU LẬP THÊM HOẶC GÓP VỐN VÀO CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG GIÁ RẺ (LCC) ĐỂ SỬ DỤNG LCC NHƯ MỘT CÔNG CỤ CẠNH TRANH TRỰC TIẾP VÀ TOÀN DIỆN VỚI CÁC LCC KHÁC Ở PHÂN KHÚC GIÁ RẺ. Vietnam Airlines tiếp nhận Jetstar Pacific (JPA) trong một bối cảnh không hề thuận lợi nhưng đến nay, JPA đã trở thành một công cụ cạnh tranh hữu hiệu cho Vietnam Airlines. Trong "nguy" có "cơ"Vietnam Airlines Group (VNA) đón nhận Jetstar Pacific từ Bộ Tài chính năm 2012. Lỗ luỹ kế của hãng hàng không giá rẻ trước thời điểm VNA nhận về là âm 2.440 tỉ đồng. Riêng số lỗ năm 2012 là 403,8 tỉ đồng.Trong "nguy" có "cơ" Sau khi tiếp nhận đến nay, JPA đã có lãi trong 3 năm 2014, 2015 và 2018. Riêng năm 2018 lãi 34,3 tỉ đồng. Với chính sách và chiến lược tiếp thị mới về quan điểm tổng thể của VNA Group (bao gồm VNA, Cambodia Angkor Air, Jetstar Pacific và Vasco), ban lãnh đạo VNA Group chủ trương xây dựng mô hình đồng thương hiệu giữa JPA và VNA trên toàn bộ mạng bay nội địa, phối hợp toàn diện về sản phẩm, mạng bay, chính sách bán, tiếp thị,… nhằm bao phủ dải sản phẩm, phục vụ mọi đối tượng khách hàng thông qua mạng bay và tần suất phối hợp, giữ thị phần của VNA Group đến năm 2020 ở mức trên dưới 60%. JPA giữ vai trò chiến lược trong liên minh thương hiệu kép của VNA Group, được định hướng là hãng tham gia chính vào phân khúc giá rẻ, là công cụ cạnh tranh ở phân thị giá thấp khi thị trường đang ở vào giai đoạn bùng nổ của hàng không LCC. Đây là một trong những bước đi quan trọng giúp VNA Group đa dạng hóa sản phẩm, có khả năng phục vụ mọi đối tượng khách hàng, đảm bảo vị thế dẫn đầu trước sức ép cạnh tranh ngày càng gia tăng trên thị trường. Cụ thể, ở những đường bay mà khách không có khả năng chi trả cao, sử dụng JPA cạnh tranh nhằm giảm lỗ, tức là cùng đường bay, những giờ bay trong ngày mà khách không muốn trả cao, VNA để Jetstar bay để cạnh tranh. Bởi trong một nhóm các công ty kinh doanh cả hàng không truyền thống và hàng không giá rẻ, không thể “dẫm chân” lên nhau để bay bằng mọi giá, nhằm mục đích tăng chuyến, tăng ghế mà không tính đến hiệu quả. Một chuyên gia hàng không đánh giá, chiến lược thương hiệu kép của Vietnam Airlines đã được phát triển trên nền tảng khác hẳn các hãng hàng không nước ngoài khác nên hiệu quả thu được cũng rất khác biệt. Thông thường, do đối mặt với cạnh tranh gay gắt từ các hãng giá rẻ (LCC) nên các hãng hàng không truyền thống (FSC) ngoài việc tăng cường khả năng quản trị, tối ưu hóa chi phí nhanh chóng lập nên các LCC của mình hoặc thông qua hình thức góp vốn nhằm sử dụng các LCC này như một công cụ cạnh tranh trực tiếp với các LCC khác. Từ Thai Airways, Singapore Airlines đến Qantas Airways đều phải chọn đi con đường này nhằm phân định rõ việc đa dạng hóa dải sản phầm, tối ưu chi phí và kẹp chặt các đối thủ LCC khác trên thị trường. Nhưng Vietnam Airlines không bắt đầu kinh doanh LCC theo các hình thức trên. Việc tiếp nhận một hãng LCC đang thua lỗ nặng nề khó khăn hơn nhiều việc chủ động tham gia vào thị trường LCC, tương tự như việc xây mới sẽ thuận lợi hơn việc tái cơ cấu lại một hãng hàng không đang thua lỗ. Mô hình chiến lược này đã đóng góp tích cực vào kết quả kinh doanh của VNA Group. Năm 2016, VNA Group đạt lợi nhuận trước thuế 2.105 tỉ đồng, tăng 261% so với 2015. Mức lợi nhuận trước thuế ghi nhận trong năm 2017 tiếp tục tăng lên 2.659 tỉ đồng và năm 2018 đạt gần 2.600 tỉ đồng. Tính riêng JPA, mặc dù kết quả kinh doanh của hãng này trong giai đoạn 2012-2018 đang lỗ ở mức trung bình 254 tỉ đồng/năm, nhưng so với giai đoạn 2008-2011 (trước khi VNA Group tiếp quản) lỗ 471 tỉ đồng/năm, thì rõ ràng mức lỗ đã giảm đi phân nửa. Trong bối cảnh thị trường hàng không giá rẻ cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, đó là một kết quả rất đáng ghi nhận. Nhìn nhận đúng thực trạng của phân khúc “giá rẻ”Tại nhiều cuộc hội thảo về hàng không, nhiều chuyên gia hàng đầu đã tỏ rõ sự băn khoăn về “bong bóng” ảo lợi nhuận của phân khúc hàng không giá thấp. Vậy thực sự hàng không giá rẻ có lãi không? Theo ông Phan Lê Thành Long, Thạc sĩ Kinh tế, Giám đốc Viện kế toán quản trị công chứng Úc (CMA Australia) tại Việt Nam, hàng không phân khúc bình dân không dễ mà có lãi, thậm chí rất khó có lãi. Hãng hàng không giá rẻ hàng đầu Đông Nam Á AirAsia cũng phải “chật vật” trong 2 năm 2014-2015, khi phải báo lỗ nặng. Cũng theo ông Long, muốn “có lãi” khi khai thác trong phân khúc giá rẻ, thì phải có khả năng kiểm soát đường cong giá trị (Value Curve) một cách hiệu quả, bởi nếu không “giá rẻ” sẽ bị chi phí “nuốt trọn” ký quỹ (margin). Và chính vì khó “kiếm lãi”, nên phần lớn các hãng hàng không lâu đời trên thế giới đều lựa chọn chiến lược thương hiệu kép. Khi đó, các hãng như Singapore Airlines, Quatas sẽ dùng thương hiệu kép Scoot và Jetstar như một công cụ để bảo vệ thị phần và là lá chắn trước sự tấn công của các hãng hàng không giá rẻ thuần tuỳ, thay vì kiếm lãi từ phân khúc giá thấp. Để tăng độ phủ thị trường thay vì hiệu quả. Còn nhiều cơ hội cho JPANgành hàng không (cả giá rẻ lẫn truyền thống) đều đang đối mặt với nhiều thách thức, khó khăn nhất là giá nhiên liệu” và tỉ giá chưa bình ổn. Đối với các doanh nghiệp mà vốn nhà nước chi phối rất lớn như VNA Group, còn thêm một trăn trở nữa đó là cơ hội cạnh tranh “sòng phẳng” với doanh nghiệp tư nhân. Rõ ràng, doanh nghiệp có vốn nhà nước lớn bị bó buộc trong cơ chế nhiều hơn so với doanh nghiệp tư nhân. JPA là một điểm như thế đối với VNA Group. Gánh một hãng đang lỗ năm 2012 đối với VNA Group quả là một thách thức “không tưởng”. Nhưng từ mức lỗ 402,3 tỉ đồng (2012) đến lợi nhuận 34,3 tỉ đồng (2018) là một dấu mốc mà nhiều chuyên gia kinh tế hàng đầu trước đó khó có thể dự báo được. Vực dậy một “cơ thể yếu” JPA là một công ty có nền tảng và kinh nghiệm tốt như Vietnam Airlines. Và thực tế hơn 6 năm qua đã có câu trả lời, JPA đang hồi sinh trên một bệ phóng vững như vậy. Theo Thời báo kinh tế Sài Gòn#VIETNAMBUSINESSINSIDER ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY CHÍNH THỨC BẢO GIA TRẦN Tổng đại lý vé máy bay quốc tế và quốc nội VP Chính: 80 Bàu Cát 2, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh Các Chi nhánh: Chi nhánh Hồ Chí Minh316 - 315 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hoà, Q. Bình Tân, TP. HCM Chi nhánh Đà Nẵng20 Hoàng Tích Trí, P.Thuận Phước, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng Điện thoại: 02871.097.999 Hotline: 0868.042.042

Trên máy bay rác thải sẽ được sử lý ra sao?

Các bạn có tự hỏi mình rằng khi chúng ta đi máy bay thì khi xuống máy bay rác thải trên máy báy sẽ được sử lý như thế nào hay không? Đây là câu hỏi được nhiều người đặt ra và thắc mắc, hôm nay chúng ta sẽ đi tìm hiểu về vấn đề này nhé. Khi máy bay hạ cánh, chỉ cần nhìn quanh cabin, bạn sẽ dễ dàng nhận ra những khay đồ ăn, thức uống thừa, vỏ chai nước, khăn giấy… và từ đó, bạn có thể hiểu được các hãng hàng không phải xử lý khối lượng rác thải lớn tới cỡ nào. Mỗi ngày đội ngũ phục vụ hãng hàng không Emirates phải chuẩn bị 180.000 bữa ăn cho hơn 400 chuyến bay vòng quanh thế giới. Cơ sở sản xuất thức ăn của Emirates là một trong những nhà máy thực phẩm lớn nhất thế giới. Dù lớn hay nhỏ thế nhưng khối lượng rác thải ra từ mỗi chuyến bay của các hãng hàng không trên khắp thế giới đều đáng kinh ngạc. Theo số liệu của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế, dịch vụ hàng không đã thải ra 5,2 triệu tấn rác thải vào năm ngoái, và con số này sẽ lên đến hơn 10 triệu tấn mỗi năm vào năm 2030. Rác thải bao gồm những sản phẩm chỉ dùng một lần - từ vỏ chai rượu cho đến bàn chải đánh răng nhựa, và một lượng lớn khác là thực phẩm. Dựa vào dữ liệu hành vi khách hàng và tần suất sử dụng sản phẩm có thể tái chế hoặc có hạn sử dụng lâu, các hãng hàng không đang nỗ lực cắt giảm lượng rác thải rắn. Vấn đề của mỗi chuyến bay Vấn đề của việc này nằm ở nhiều yếu tố khác nhau: quy mô của quy trình phục vụ, luật bảo vệ sức khỏe quốc tế, chính sách xử lý rác thải khác nhau của chính phủ và giới hạn về không gian trên không trung. Các hãng hàng không bắt buộc phải tuân theo những tiêu chí vệ sinh, an toàn thực phẩm cũng như về độ tươi mới và trọng lượng thực phẩm trong mỗi chuyến bay. Chính điều này đã dẫn đến khối lượng lớn nhựa được sử dụng trong mỗi khoang máy bay. "Ăn tối khi lơ lửng trên bầu trời rất khác với việc ghé vào quán ăn ưa thích của bạn", Mark Ross-Smith chia sẻ với CNN Travel. Ông là chuyên gia dữ liệu, tư vấn hàng không và là nhà sáng lập của Travel Data Daily. "Mỗi một loại thực phẩm yêu cầu được gói cẩn thận để có thể giữ thực phẩm tươi mới, vệ sinh và tránh bị nhiễm bẩn. Bất kỳ ai từng ăn lát bánh mì sau khi bị bóc ra vài phút sẽ hiểu được không khí khô trên máy bay thực sự ảnh hưởng đến chất lượng của thức ăn ra sao!" Không những vậy, bởi lẽ sự hài lòng của khách hàng là điều tối quan trọng trong ngành nghề hàng không, các chuyến bay đều dự trữ nhiều thức ăn hơn mức độ yêu cầu. "Nỗi lo ngại không thể phục vụ hết hành khách đã dẫn đến một lượng lớn thực phẩm cần chuẩn bị, và kéo theo là lượng lớn rác thải", Peter Lawrance, Giám đốc hãng hàng không Scandinavian Airlines chia sẻ. "Các hãng hàng không đều cố gắng dự đoán đúng nhất khối lượng thực phẩm mà hành khách tiêu thụ." Đặt suất ăn trước chuyến bay Một giải pháp xử lý vấn đề này là yêu cầu hành khách sẽ đặt món trước chuyến bay. Đây là hình thức được áp dụng ở hầu hết hãng hàng không giá rẻ trên thế giới, từ HK Express ở Hồng Kông cho đến Norwegian Air Shuttle. Với hình thức khách hàng chọn mua bữa ăn trên ứng dụng hoặc website, các hãng này có thể vừa đáp ứng nhu cầu hành khách và vừa giảm thiểu số lượng rác thải. "Có thể nói rằng các hãng bay rẻ tiền đạt được hiệu quả giảm thiểu rác thải tốt hơn chỉ vì họ không cung cấp cho hành khách một cách miễn phí. Hành khách chuyến bay chỉ mua thứ họ cần." Ross-Smith nói. "Đặt bữa ăn trước cũng mang lại nhiều lợi ích, chi phí và trọng lượng của chuyến bay cũng được giảm nhẹ. Điều này có nghĩa rằng nhiên liệu cũng sẽ được tiết kiệm hơn." Hình thức này đang được áp dụng rộng rãi trong các hãng hàng không quốc tế như SAS, Japan Airlines, Singapore Airlines và Qantas với cổng online để hành khách đặt trước các bữa ăn "Chúng tôi đang tập trung hơn vào thức ăn đặt sẵn", Lawrance chia sẻ. "Hệ thống đã làm cho việc đặt các suất ăn đặc biệt như suất không có gluten, lactose hoặc suất ăn chay hay không thịt heo trở nên dễ dàng hơn. Việc này giúp cắt giảm rác thải và chi phí. Chúng tôi tin rằng, điều này sẽ tăng sự hài lòng của hành khách khi được đáp ứng đúng nhu cầu của mình trong chuyến bay." Còn bọc nhựa và giấy thì sao? Sử dụng bọc nhựa và giấy cũng là một phần của vấn đề rác thải trên máy bay, một số hãng đang thí nghiệm các giải pháp tái chế và phương pháp đóng gói khác để giảm thiểu rác thải. Trong báo cáo Sustainability 2016, SAS liệt kê một phương pháp giải quyết vấn đề của hãng này: sử dụng thức ăn nguồn gốc địa phương, tiếp cận phương pháp tái chế trên máy bay, dùng đĩa có thể tái sử dụng và bao bì có thể tái chế hoặc có thể phân hủy. Qantas cũng đã bắt đầu đưa vào sử dụng các thành phần bao bì tái chế hay tai nghe không chứa nhựa. Hãng hàng không này cũng đã kết hợp với OzHarvest - một tổ chức thu gom thực phẩm với năng suất lên đến 87 tấn thực phẩm mỗi tuần ở Úc để hỗ trợ những người có nhu cầu. Với những thay đổi này, Qantans ước đoán sẽ cắt giảm khoảng 350 tấn rác thải rắn mỗi năm. Emirates cũng đã bắt đầu ứng dụng những biện pháp mới để tránh sản sinh thêm rác thải, bao gồm thiết bị tái chế trên máy bay. Ngoài ra, hãng hàng không tại Dubai này cũng sử dụng chăn thân thiện môi trường được làm từ vỏ chai nhựa. Hãng này hy vọng sẽ cắt giảm được 12.000 tấn vỏ chai. Vì một khoang máy bay không còn rác thải Nhưng có lẽ phương pháp được áp dụng rộng rãi nhất là kế hoạch "Life + Zero Cabin Waste" của EU với mục tiêu giảm 80% lượng rác thải máy bay đáp tại sân bay Barajas thành phố Madrid đến năm 2020. Một hãng hàng không tại Tây Ban Nha Iberia đã giới thiệu bộ đồ dùng bữa ăn có thể tái sử dụng. Những chiếc xe đẩy phục vụ cũng sẽ được gắn thùng rác phân loại để dễ dàng cho việc tái chế hơn. Trên mặt đất sẽ đã có chương trình phân tích các loại rác thải tiếp đất và thiết kế lại quy trình xử lý rác thải hiệu quả hơn. "Có rất nhiều giải pháp rất độc đáo trong thời đại hiện nay," Ross-Smith nói. "Nhưng hành khách khó có thể nhận biết điều này bởi lẽ phục vụ thực phẩm (và cả xử lý rác thải) chủ yếu đều thuộc khâu ‘hậu trường’. ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY CHÍNH THỨC BẢO GIA TRẦN Tổng đại lý vé máy bay quốc tế và quốc nội VP Chính: 80 Bàu Cát 2, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh Các Chi nhánh: Chi nhánh Hồ Chí Minh316 - 315 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hoà, Q. Bình Tân, TP. HCM Chi nhánh Đà Nẵng20 Hoàng Tích Trí, P.Thuận Phước, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng Điện thoại: 02871.097.999 Hotline: 0868.042.042

Hãng hàng không Bamboo Airways sẽ ký mua 10 máy bay Boeing trong dịp Thượng đỉnh Mỹ - Triều

Theo như thông tin chúng tôi đã đăng lần trước thì hãng hàng không Vietjet sẽ mua máy bay Boeing của Mỹ trong dịp thượng đỉnh Mỹ - Triều sắp tới. Mới đây thì có thêm thông tin là hãng hàng không Bamboo Airways cũng sẽ mua máy bay Boeing của Mỹ nhân dịp này. Bamboo Airways dự kiến sẽ kí thoả thuận mua 10 máy bay với Boeing bên lề Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều sắp diễn ra tại Hà Nội, hãng tin Reuters dẫn một nguồn tin từ Bamboo Airways cho biết.  Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un sẽ có cuộc gặp mặt lần thứ hai, được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội, Việt Nam vào hai ngày 27 - 28/2. Năm ngoái, Bamboo Airways - thuộc quyền sở hữu của Tập đoàn FLC - đã đặt hàng 20 chiếc máy bay Boeing 787 thân rộng, với tổng trị giá 5,6 tỷ USD. “Chúng tôi dự kiến sẽ ký kết thoả thuận với Boeing để mua 10 máy bay nữa. Đây là một thoả thuận khác với thỏa thuận mua 20 chiếc trước đó. Như vậy, chúng tôi sẽ mua tổng cộng 30 chiếc Boeing 787. Thỏa thuận này dự kiến sẽ được ký trong thời gian diễn ra cuộc gặp Thượng đỉnh Mỹ - Triều”, một lãnh đạo hãng trả lời Reuters. “Đây là đơn hàng cố định có trị giá gần 3 tỷ USD”, vị lãnh đạo này cho biết thêm.  Bamboo Airways có kế hoạch mở đường bay trực tiếp đến Mỹ sau khi Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) tuyên bố Việt Nam đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn hàng không quốc tế, theo đó, tạo điều kiện cho các hãng hàng không Việt Nam lần đầu tiên bay thẳng tới Mỹ và liên danh với các hãng hàng không nước này. Theo Chủ tịch Tập đoàn FLC - ông Trịnh Văn Quyết, Bamboo Airways dự kiến sẽ đón chiếc máy bay Boeing 787 đầu tiên vào quý III/2020, và hãng đang chuẩn bị cho các chuyến bay tới Mỹ vào cuối năm 2019 hoặc đầu năm 2020. Ông cho rằng các chuyến bay trực tiếp giữa Việt Nam và Mỹ không chỉ đóng vai trò thúc đẩy các hoạt động trong ngành du lịch mà còn giúp tiếp tục phát triển các cơ hội đầu tư và thương mại song phương.  “Chúng tôi đang nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ phía Boeing để triển khai các chuyến bay tới Mỹ”, ông Quyết nói. Những hãng hàng không khác tại Việt Nam là Vietnam Airlines và VietJet Air cũng có tham vọng bay thẳng tới Mỹ, tuy nhiên, hãng hàng không giá rẻ VietJet Air vẫn chưa đặt hàng loại máy bay thân rộng để thực hiện ý định này, Reuters lưu ý. Trong một diễn biến liên quan, ngày 23/2, Bamboo Airways đã chính thức khai trương 4 đường bay mới từ Cảng hàng không quốc tế Vinh (Nghệ An) tới Tp.HCM, Hà Nội, Buôn Ma Thuột và Đà Lạt.  Trước đó, sau chuyến bay thương mại đầu tiên vào ngày 16/1, Bamboo Airways đã khai thác 12 đường bay nội địa, thực hiện gần 1.000 chuyến bay và vận chuyển khoảng 90.000 lượt khách. Với việc triển khai thêm 10 đường bay trong quý I/2019, trong đó có 4 đường bay từ Vinh và dự kiến thêm 6 đường bay mới từ Tp.HCM đi Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc, từ Hà Nội đi Cần Thơ, Đà Lạt, Pleiku…, Bamboo Airways đang tiến gần đến kế hoạch khai thác 37- 40 đường bay trong năm 2019 và mở rộng phủ sóng trên tất cả các hành trình xuyên suốt Việt Nam. Bên cạnh đó, kế hoạch bay quốc tế sang Châu Á, Châu Âu, Châu Úc cũng đang được hãng xúc tiến triển khai để có thể tiến hành ngay từ quý II/2019 với các điểm đến đầu tiên dự kiến là Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore, Nhật Bản, Đài Loan, Australia... theo dantri.com.vn ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY CHÍNH THỨC BẢO GIA TRẦN Tổng đại lý vé máy bay quốc tế và quốc nội VP Chính: 80 Bàu Cát 2, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh Các Chi nhánh: Chi nhánh Hồ Chí Minh316 - 315 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hoà, Q. Bình Tân, TP. HCM Chi nhánh Đà Nẵng20 Hoàng Tích Trí, P.Thuận Phước, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng Điện thoại: 02871.097.999 Hotline: 0868.042.042  

Hãng hàng không Vietjet sẽ mua 100 máy bay boeing của Mỹ

Theo như các nguồn tin cho hay thì hãng hàng không Vietjet Air sẽ dự định mua máy bay Boeing của Mỹ với số lượng lớn, đây cũng là bước ngoặc lớn cho sự phát triển của hãng hàng không này. Đây cũng là thương vụ đặc biệt nhân ngày cuộc gặp thượng đỉnh Trump - Kim ở Hà Nội vào tuần tới. Thông tin trên được Hãng tin Reuters dẫn lại từ các nguồn tin thông thạo vấn đề ngày 22-2. Theo đó, Hãng hàng không Vietjet của Việt Nam có thể sẽ hoàn tất một thỏa thuận tạm thời, vốn đã được nhất trí tại Triển lãm hàng không quốc tế Farnborough ở Anh hồi năm 2018. Theo thỏa thuận này, Vietjet Air sẽ mua thêm 100 máy bay Boeing 737 MAX từ Hãng Boeing với trị giá gần 13 tỉ USD. Hiện Vietjet Air và Boeing chưa bình luận về thông tin này. Việc tổ chức một buổi lễ ký kết như vậy trong chuyến thăm của Tổng thống Mỹ Donald Trump sẽ giúp tăng cường quan hệ giữa Mỹ và Việt Nam, theo Hãng tin Reuters. Năm 2016, khi tổng thống Mỹ lúc đó là ông Barack Obama đến thăm Hà Nội, Vietjet Air cũng từng ký thỏa thuận mua 100 chiếc Boeing 737 MAX.Boeing 737 MAX là dòng máy bay thân hẹp được thiết kế và sản xuất bởi Hãng Boeing. Đây là thế hệ thứ 4 của dòng máy bay thương mại Boeing 737 nổi tiếng của hãng này. Nối tiếp thành công của thế hệ thứ 3 (737 NG), Boeing 737 MAX được trang bị 2 động cơ CFM International LEAP mới - một loại động cơ phản lực vòng tua lớn. Chỉ riêng giá thành của động cơ LEAP này cũng "ngốn" tới 13 triệu USD. Tuần trước, Cục Hàng không liên bang Mỹ (FAA) thuộc Bộ Giao thông Mỹ thông báo Việt Nam tuân thủ các tiêu chuẩn hàng không quốc tế và công bố xếp hạng loại 1 (CAT 1) an toàn hàng không cho Việt Nam. Với việc đạt CAT 1, các hãng hàng không Việt Nam sẽ có thể thiết lập dịch vụ bay thẳng đến Mỹ và hợp tác liên danh với các hãng hàng không Mỹ. Cũng trong tuần trước, Vietjet Air thông báo hãng này hiện có kế hoạch mua các máy bay thân rộng có khả năng thực hiện các chuyến bay thẳng tới nhiều thành phố lớn của Mỹ có đông cộng đồng người Việt như tại bang California. theo tuoitre.vn ĐẠI LÝ VÉ MÁY BAY CHÍNH THỨC BẢO GIA TRẦN Tổng đại lý vé máy bay quốc tế và quốc nội VP Chính: 80 Bàu Cát 2, Phường 12, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh Các Chi nhánh: Chi nhánh Hồ Chí Minh316 - 315 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hoà, Q. Bình Tân, TP. HCM Chi nhánh Đà Nẵng20 Hoàng Tích Trí, P.Thuận Phước, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng Điện thoại: 02871.097.999 Hotline: 0868.042.042  

Khuyến mãi mới
Chào hè 2019 VNA khuyến mãi khủng giá chỉ từ 299k

Trong giai đoạn từ 15/03/2019 tới 24/03/2019. Giá vé hành trình nội địa chỉ từ 299.000 VND/chiều; Giá vé hành trình quốc tế chỉ từ 9USD/Khứ hồi. Miễn phí xuất vé khi mua vé trên website và ứng dụng Vietnam Airlines.Ngoài ra, hoàn tiền 30% tới 1.000.000 VND khi mua vé Vietnam Airlines với thẻ tín dụng du lịch MSB Visa. Thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng xem :    

Cùng nhau nhanh tay săn vé 0 đồng của VietJet để chào hè thêm thú vị.

Cùng sánh bước với siêu khuyến mãi lớn của VietJet Cùng nhau nhanh tay săn vé 0 đồng của VietJet để chào hè thêm thú vị : Hãng hàng không VietJet mới đây tung ra một chương trình khuyến mãi với giá vé 0 đồng. chương trình này sẽ không kéo dài vì vậy nhanh nếu các bạn có ý định đi đến các điểm sao thì nhanh tay tìm cho mình một vé tại công ty baogiatran.vn . và dưới đây sẽ là phần chi tiết về chương trình khuyến mãi này.   - Thời gian diễn ra khuyến mãi bắt đầu từ lúc 12h đến 14h các ngày 06 – 07 – 08 tháng 06 năm 2018. - Giá vé chỉ 0 đồng, chưa bao gồm thuế phí  và các lệ phí khác. - Với số lượng vé khuyến mãi cực lớn với 400.000 vé. - Và phần quang trọng nhất là các chuyến bay và hành trình của đợt khuyến mãi này là từ Hà Nội đi Đài Trung ( Đài Loan) , chặn từ Đà Nẵng đi Daegu ( Hàn Quốc) và các chặn bay Quốc Tế khác . - Vé sẽ được áp dụng bay trong thời gian từ ngày 01/08 đến 31/12/2018. Và sẽ không áp dụng vào các ngày lễ tết théo quy định . Vì là vé khuyến mãi giá rẻ nên điều kiện đổi tên và hoàng vé là không thể. Còn nếu muốn thay đổi ngày bay, hành trình : được phép đóng lệ phí và chênh lệch giá theo điều kiện vé Promo. Đễ đặt được các vé khuyến mãi với mức giá 0 đồng này có thể đến với chúng tôi Bao Gia Tran sẽ là nơi giúp các bạn tìm ra các giá vé, các chặn và những chuyến bay đẹp. còn chờ gì nữa số luongj vé là có hạng nếu không nhanh tay liên lạc ngay với chúng tôi sẽ không còn kịp nữa. đồng hồ gần điểm 12h hãy nhanh tay chỉ với 2 tiếng thần thánh. Chúng tôi với các vé khuyến mãi trong và ngoài nước sẽ làm hài lòng tất cả các khách hang khi đến với Baogiatran.vn . Ngoài ra chúng tôi còn tuyển làm đại lý vé máy bay. Và vé máy bay giá rẻ Sài Gòn Hà Nội.  

Vé khuyến mãi của AirAsia ngày 10/04/2018

Cùng vi vu với AirAsia với giá vé siêu hot chỉ với 31USD   Với số lượng vé máy bay khuyến mãi cực khủng của hãng hàng không AirAssia để chào đón kì nghỉ lễ 30/04 và 01/05. Còn không đến 1 tháng nữa là đến kì nghỉ lễ 30/04 và 01/05. bạn đã lên kế hoạch cho kì nghỉ tuyệt vời của mình chưa, thay vì chọn quay về nhà với gia đình, làm các chuyến du lịch gần hoặc xa trong nước thì tại sao không đến với chúng tôi BaoGiaTran.vn . với giá vé AirAsia đang nóng lên khi đến các kì nghỉ lễ, chỉ với 31USD là bạn đã có được một tấm vé vi vu ra ngoài nước. Với các chặng khuyến mãi có giá cực tốt như : Chặng Tp.HCM - Kuala Lumpur: từ 31 USD/chiều ChặngTp.HCM - Penang: từ 41 USD/chiều Chặn Tp.HCM - Johor Bahru: từ 56 USD/chiều Chặng Hà Nội - Penang: từ 48 USD/chiều Chặng Hà Nội - Kuala Lumpur: từ 53 USD/chiều Chặng Đà Nẵng - Kuala Lumpur: từ 51 USD/chiều Chặng Nha Trang - Kuala Lumpur: từ 41 USD/chiều Chặng Tp.HCM - Bangkok: từ 36 USD/chiều Chặng Hà Nội - Bangkok: từ 45 USD/chiều Chặng Đà Nẵng - Bangkok: từ 50 USD/chiều Chặng Tp.HCM - Manila: từ 65 USD/chiều. Chú ý: -Vé trên đã bao gồm thuế phí và phí xăng dầu. -Thời gian diễn ra khuyến mãi từ nay đến 15/04/2018 -Thời gian bay bắt đầu từ nay đến 30/09/2018 -Đặt vé tại: baogiatran.vn -Giá khuyến mãi không áp dụng cho mùa cao điểm, Lễ, Tết, cuối tuần. Còn đắng đo, còn suy nghỉ gì nữa một mùa nghỉ đầy thú vị khi được trải hoà mình cùng với biển xanh cát trắng tại Johor Bahru, Krabi, Phuket, Langkawi. Còn hơn thế nữa với các vé rẻ đến với các thiên đường mua sắm tại Kuala Lumpur, Bangkok. Và ai yêu thích khám phá các nên văn hoá hãy đến với Penang, Manila với các nền văn hoá đa dạng và có lâu đời. Xin nhắc lại lần nữa giá vé máy bay chỉ 31USD là bạn có thể cầm trên tay đến với các địa điểm mới lạ, và chỉ cần đến với BaoGiaTran.vn các bạn sẽ có thể tìm được các vé máy bay giá rẻ, hay các chương trình khuyến mãi “cực hot” từ các hãng hàng không lớn tại Việt Nam. Nhanh tay vào BaoGiaTran.vn ngay hôm nay và đăng kí làm thành viên của chúng tôi hay trực tiếp làm đại lý bán vé cấp 2 bên chúng tôi sẽ nhận được nhiều quyền lợi và nhiều chương trình hấp dẫn nhất.

Khuyến mãi 0 đồng của VietJetAir ngày 05/04/2018

Chào đoán lễ hội SONGKRAN cùng Vietjet Air với các vé máy bay khuyến mãi chỉ 0đ Tin hot nhất trong ngày vé máy bay khuyến mãi của Vietjet Air với mức giá không thể rẻ hơn để chào đón lễ hội SONGKRAN. lễ hội té nước SONGKRAN là một lễ hội lớn của người Thái, hằng năm vào những ngày này thì từ mọi nơi khách du lịch đến với sứ sở chùa vàng để tham dư lễ hội có một không hai tại đây. hiểu được điều đó mà hôm này VietJet Air đưa ra khuyến mãi với mức giá 0Đ để mọi người có thể tham dự lễ hổi đọc đáo này, với các chặn bay sẽ được công ty baogiatran.vn cập nhật từ nay cho đến hết khuyến mãi. Vài khuyến mãi 0đ của Vietjet Air sẽ được mở ra vào lúc 12h đến 14h vào các ngày 4 , 5, 6 tháng 04 . Các chặn bay đến các sân bay tại Thái Lan như Bangkok/Phuket/ Chiangmai . đến Campuchia như tại sân bay Phnom Penh/Siem Reap đến Myanmar tại sân bay Yangon và các đường bay quốc tế khác. Lưu ý : Giá vé 0 đồng chưa bao gồm thuế phí và phí phụ thu thời gian bay khuyến mãi diễn ra vào lúc 12h đến 14h các ngày 4-5-6 tháng 04 và số lượng vé được khuyến mãi chỉ có 530.000 vé và có thể sẽ hết sớm nếu cháy vé. Vì thế hãy nhanh tay tìm cho mình bạn bè và người thân một vé để đến với SONGKRAN mùa hè này. với thời gian bay từ ngày 05/05 đến hết ngày 31/12/2018 và trừ các ngày lễ tết theo quy định. Và vé khuyến mãi cũng có một số điều kiện theo quy định như là : + đổi tên sẽ không được áp dụng +hoàng vé cũng không được áp dụng +Đổi ngày bay, hành trình: được phép, đóng lệ phí và chênh lệch giá vé theo điều kiện vé Promo Còn chờ gì nữa hãy nhanh tay đến với baogiatran.vn để tìm cho mình một vé với mức giá 0đ của Vietjet Air ngay thôi. Xin nhắc lại vé chỉ có mức giá 0đ. Ring ngay một vé rẻ trong mùa hè này với Vietjet. Ngoài ra chúng tôi còn các vé mày bay khuyến mãi của các hãng hàng không khác như Jetstar VietNamAirrline có các chặn trong nước như vé máy bay giá rẻ Sài Gòn Hà Nội, và các chặn Quóc Tế khác.  

vé máy bay khuyến mãi Jetstar Pacific Airlines ngày 23/03/2018

Cuối tuần rồi săn ngay vé rẻ của Jetstar Pacific Airlines ngay thôi tuần nào cũng vậy cứ đến thời gian này thì hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines lại tung ra vô số chuyến khuyến mãi trong tuần này thì các vé máy bay giá rẻ từ tp.Hồ Chí Minh, Hà Nội, và Đà Lạt đi. với giá vé máy bay siêu rẻ chỉ 48.000 VNĐ và đưuọc diễn ra từ 11:00 thứ 6 ngày 23/03/2018 đến hết 23:59 thứ 2 ngày 26/03/2018. Các bạn có thể truy cập vào web BaoGiaTran.vn để tìm các tấm vé rẻ cho chuyến hành trình sắp tới của mình. dưới đây sẽ là các chặn mà hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines khuyến mãi tuần này: Từ Tp. Hồ Chí Minh - Nha Trang: 48K Giai đoạn bay áp dụng: 2/4 -18/4 và 8/5 -18/5 Từ Tp. Hồ Chí Minh - Buôn Ma Thuột: 88K Giai đoạn bay áp dụng: 2/4 -17/4 và 8/5 -24/5 Từ Tp. Hồ Chí Minh - Huế: 138K Giai đoạn bay áp dụng: 9/4 -18/4 và 8/5 -20/5 Từ Tp. Hồ Chí Minh - Hải Phòng: 288K Giai đoạn bay áp dụng: 8/5 -24/5 Từ Hà Nội - Buôn Ma Thuột: 348K Giai đoạn bay áp dụng: 9/4 -17/4 và 8/5 -24/5 Từ Đà Lạt - Huế: 388K Giai đoạn bay áp dụng:9/4 -18/4 và 8/5 -20/5 Còn chờ gì nữa vé quá rẻ với các chặn bạy cực tốt, săn vé ngay thôi. Lưu ý : Vé là vé một chiều và chưa bao gồm phụ thu. Vé sẽ mở bán vào lúc 11:00 ngày 23/03/2018 – 23:59 ngày 26/03/2018. Vé có thể hết sớm do số lượng vé có hạn. Vé có thể được điều chỉ do các ngày nghĩ lễ và tết. Có thể vào web BaoGiaTran.vn để đặt vé trực tuyến. Nhanh tay vào web BaoGiaTran.vn để book những vé cực kì rẻ cho chuyến hành trình sắp tới của mình nào. đến với cong ty BaoGiaTran các bạn không phải lo lắng về giá, hay sai hành trình. Chúng tôi không chỉ bán vé mà còn bán niềm tin cho khách hàng. Và BaoGiaTran là một là nơi tuyệt vời cho chuyến hành trình sắp tới của bạn. Còn rất nhiều các chuyến khuyến mãi khác của các hãng hàng không. Với rất nhiều chặn trong nước và quốc tế, điều được cập nhật trong tin tức vé máy bay khuyến mãi hằng ngày của chúng tôi. Không chỉ thế các bạn có thể đăng kí làm đại lý vé máy bay cấp 2 bên chúng tôi với nguồn lợi nhuận hấp dẫn và việc đăng kí không phức tạp như những công ty bán vé khác.

Hỗ trợ trực tuyến

Nội địa
Quốc tế & Nội địa