Tổng đài đặt vé
0868.042.042 (028)7109.7999

khuyến mãi giá vé sốc chỉ với 11k của Jetstar Pacific Airlines ngày 21/03/2018


Giá vé không thể rẻ hơn với Jetstar Pacific Airlines chỉ với 11.000VNĐ

11h rồi nhanh tay vào baogiatran.vn để tìm các vé 11k của Jetstar Pacific Airlines, chỉ với 11.000 VND các bạn có thể sở hữu một tấm vé máy bay của hãng Jetstar Pacific Airlines. với 2 chặn đi như sau :

-Từ Hà Nội đến Quảng Châu với khoảng thời gian bay là từ ngày 08/05 đến ngày 23/05.

-Chặn từ Đà Nẵng đi Honk Kong khoảng thời gian bay từ ngày 08/05 đến ngày 22/05.

Xin nhắc lại một lần nữa vé khuyến mãi chỉ trong hôm nay ngày 21/03/2018 vào lúc 11h Jetstar Airlines khuyến mãi giá vé chỉ 11.000VNĐ với chặn bay đến Quảng Châu và Hong Kong vé sẽ kết thúc vào lúc 14h cùng ngày.

nhắc đến Quảng châu một trong những thành phố có sự phát triển khá lẹ của Trung Quốc nhưng có một nét riêng là không ồn ào và tấp nập như những thành phố khác tại Trung Quốc, không chỉ thế thiên đường mua sắm là đây, nơi có vô vang các mặt hàng với giá không quá cao nằm tại trung tâm thành phố. Không chỉ thế món ăn tại đây cũng khá gần gủi với người Việt, nhưng không thiếu hương vị đặt trưng tại đây, và đặt biệt món ăn với giá rất rẻ.

còn Hong Kong là một điểm đến đầy lý thú và tuyệt, khác với các thành phố khác của trung Quốc thì Hong Kong nhờ có một lịch sữ thuộc địa và nóà một cảng quốc tế với sự pha trộn của nhiều nền quốc gia khác nhau nên sự độc đáo lại tăng thêm phần nào. đến với hong kong là nói đến cuộc sống về đêm với vô vàng ánh đèn ne-on sắc màu rực rở đến đây bạn sẽ cảm nhận một không khí mới lạ cho chuyến đi của mình.

Không nói nhiều đến 2 điểm trên hãy nhanh tay cầm lên những tấm vé rẻ trong ngày hôm nay của Jetstar Pacific Airlines sẽ mang các bạn đến với vùng đất xin đẹp trong mùa hè này. Ngoài ra còn rất nhiều các chương trình khuyến mãi đặc sắc hay nhanh tay vào web baogiatran.vn để tìm các vé rẻ trong và ngoài nước cho mình nào. Với các vé máy bay giá rẻ Sài Gòn Hà Nội, và nhiều chặn bay khác nữa. đến với baogiatran.vn là chỉ có sự hài lòng.