Tổng đài đặt vé
0868.042.042 (028)7109.7999

CÁC LOẠI DỊCH VỤ ĐẶC BIỆT CHO HÀNH KHÁCH


 

Dịch vụ đặc biệt cho hành khách máy bay bao gồm:xe lăn , nôi trẻ em , suất ăn , hỗ trợ cho các hành khách cao tuổi , trẻ sơ sinh ... Các hãng hàng không đều cung cấp các loại hình dịch vụ này theo yêu cầu của khác hàng.Hành khách muốn biết rõ chi tiết những dịch vụ đặt hàng nên tra cứu thông tin ở các trang thông tin điện tử hoặc có thể liên hệ.

          Hành khách sử dụng dịch vụ xe lăn .

          Các hãng hàng không cung cấp dịch vụ theo yêu cầu của hành khách, nếu hành khách có yêu cầu sử dụng thì cần thông báo cho nhà vận chyện loại dịch vụ xe lăn tại thời điểm đặt chỗ.Các dịch vụ xe lăn có thể có thể cung cấp : xe lăn trên sân đỗ (WCHR), xe lăn lên xuống cầu thang máy bay (WCHS), xe lăn trong tàu bay (WCHC).

          Hành khách là phụ nữ có thai

.

          Hành khách có thai tại thời điểm mua vé và tại quầy làm thủ tục hàng không cần chủ động thông báo cho hãng hàng không .Các hãng khác nhau thì có những quy định khác nhau về vấn đề cho phụ nữ có thai được di chuyển bằng phương tiện hàng không hay không . Vì vậy hành khách cần liên hệ trực tiếp với hãng mình cần bay để tránh tình trạng mua vé máy bay xong không được bay theo quy định .

          Vietnam airlines là  dưới 28 tuần tính đến ngày bay và phải có giấy khám thai định kỳ , khám tại bệnh viện và khám trước ngày bay 3 ngày.   Nếu đi khứ hồi lượt về cũng phải khám lại lần nữa và cũng trong vòng 28 tuần tính đến ngày bay ...

          Đối với jetstar và vietjet: Hành khách mang thai từ 28 tuần đến dưới 36 tuần: khi làm thủ tục check – in, ngoài việc cung cấp giấy tờ tuỳ thân cần cung cấp sổ/giấy khám thai hoặc giấy khám sức khỏe có ngày khám không quá 07 ngày so với ngày khởi hành. Hành khách sẽ được yêu cầu ký vào Bản tuyên bố giới hạn trách nhiệm tại sân bay. hãng có quyền từ chối vận chuyển nếu bác sĩ tại sân bay cảm thấy thai lớn.

         Để được hưởng các chính sách đặc biệt dành cho người khiếm thị , khiếm thính , người ngồi xe lăn , phụ nữ có thai ... các hành khách nên liên hệ trực tiếp với hãng hàng không để được chăm sóc , phụ vụ từ lúc làm thủ tục chuyến bay đến khi hạ cánh xuống.