Trong những năm gần đây, du lịch tự túc đang dần trở thành xu hướng cho những tín đồ du lịch giàu kinh nghiệm. Bạn có thể tổ chức một chuyến du lịch và tự hoạch định cho hành trình của mình, mà không phải phụ thuộc vào công ty tổ chức tour.
Tuy nhiên, việc tự lên kế hoạch của các du khách vướng phải rất nhiều trắc trở như phương tiện đi lại, chỗ ở... Trong đó, việc lựa một khách sạn ưng ý là quan trọng hơn hết, vì đó sẽ là nơi bạn dừng chân nghỉ ngơi trong suốt quá trình tham quan.
"Khách sạn có phòng sạch sẽ, thoáng máy, trang thiết bị hiện đại. Nhân viên lễ tân, nhân viên phục vụ rất thân thiện và nhiệt tình. Chất lượng dịch vụ tại khách sạn xứng đáng với số tiền mà chúng tôi bỏ ra", chị Duyên, quận 5, TP HCM chia sẻ một kỷ niệm trong chuyến du lịch cùng gia đình
Trường hợp của Hoa (quận 1 - TP HCM) lại gặp phải bất tiện khi lưu trú tại một khách sạn bốn sao ở Nha Trang mà chị tự đặt phòng. "Trước khi đi du lịch, tôi cứ nghĩ mình sẽ có một chuyến du lịch hè thú vị. Nhưng tới nơi thì mới tá hỏa vì dịch vụ ở đây không giống như những thông tin mà họ đã đăng trên website. Tôi thật sự thất vọng vì phòng quá nhỏ, giấy dán tường bị bong tróc, ga trải giường cũ, còn nệm thì quá cứng, khiến chúng tôi không thoải mái".
Để giúp khách hàng có được định hướng tốt hơn khi lựa chọn địa điểm nghỉ, cũng như góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của các khách sạn, chuyên mục đánh giá khách sạn của Chudu24 đã ra đời.
Sau 6 năm hoạt động, nhiều khách hàng đã gửi những đánh giá hữu ích về khách sạn mà họ từng lưu trú về cho Chudu24. Những đánh giá này đã tạo được sự tương tác giữa khách sạn và khách hàng, phần nào nâng cao chất lượng dịch vụ của các khách sạn và làm hài lòng nhiều du khách.
Nhằm tri ân khách hàng và thực hiện sứ mệnh phát triển ngành du lịch Việt Nam, trang web này đã khởi động chương trình "Mỗi ngày một đánh giá - mỗi tuần một món quà", kéo dài từ nay đến ngày 7/11.
(Nguồn: Chudu24)