Tổng đài đặt vé
0868.042.042 (028)7109.7999

Hãng hàng không America Airlines phạt nhân viên, xin lỗi khách vì sự cố chuyến bay


Về vụ việc mới đây tiếp diễn liên quan đến vụ việc một nhân viên của hãng hàng không Mỹ American Airlines đánh một hành khách nữ và thách thức hành khách đánh nhau. Về vụ việc này hãng đã phải xin lỗi với hành khách vì hành vi thô bạo của nhân viên mình. 

Hãng hàng không Mỹ American Airlines hôm qua (22/4) đã lên tiếng xin lỗi một hành khách, đồng thời đình chỉ công tác một nhân viên vì liên quan đến một cuộc cãi vã và có hành động bạo lực với hành khách trên một chuyến bay từ thành phố San Franciso đi Dallas. 

Trước đó, vào ngày 21/4, một tài khoản Facebook có tên Surain Adyanthaya quay một video cho thấy một nhân viên của hãng giằng lấy xe đẩy em bé từ tay một hành khách nữ và dùng nó tấn công một hành khách nam khác và suýt nữa thì trúng phải đứa trẻ. Một cuộc tranh cãi liên quan đến phi hành đoàn, người phụ nữ và nhiều hành khách khác đã xảy ra sau đó.

Ngay sau đoạn băng được phát tán trên mạng xã hội, người phát ngôn của hãng - Leslie Scott đã lên tiếng xin lỗi nữ hành khách và toàn bộ hành khách trên chuyến bay 591, đồng thời cho biết quyết định đình chỉ công tác đối với nhân viên liên quan. Theo bà Leslie, một cuộc điều tra đang được tiến hành.

Sự cố vừa nêu xảy ra chưa đầy 2 tuần sau vụ bê bối liên quan đến một hãng hàng không Mỹ United Arilines, dẫn đến làn sóng chỉ trích tẩy chay mạnh mẽ. Trong vụ việc này, một bác sĩ có tên David Dao 69 tuổi, phải nhập viện sau khi bị nhân viên an ninh sân bay kéo lê một cách thô bạo khỏi một chuyến bay của hãng này tại thành phố Chicago.

Theo kenh14.vn

Xem thêm5 HÃNG HÀNG KHÔNG CÓ TIẾP VIÊN ƯA NHÌN NHẤT THẾ GIỚI