Tổng đài đặt vé
0868.042.042 (028)7109.7999

Hàng không Ấn Độ bác tin có thằn lằn trong suất ăn


Sự việc được cho là xảy ra trên chuyến bay AI 111 của hãng hàng không Air India vào khoảng 13h ngày 11/6. Khi hành khách đang chuẩn bị dùng bữa trưa trên máy bay thì phát hiện một con thằn lằn trong khay. Bức ảnh khay thức ăn với phần thân trên của thằn lằn được lan truyền trên mạng xã hội. Nhìn ảnh, mọi người khó biết được con thằn lằn đó sống hay chết.

Trang BBC dẫn một nguồn tin nói rằng: "Hành khách ngay khi nhìn thấy con vật trên khay đã hét lên, tỏ ra rất thất vọng và khẳng định sẽ khiếu nại khi máy bay hạ cánh". Các tiếp viên đã đề nghị thay thế cho vị khách này một bữa ăn mới, nhưng ông từ chối và sau đó đệ đơn khiếu nại. 

air-india-647-061315114504-8757-14343413

Air India nói rằng mục đích của vụ việc con thằn lằn là muốn làm hoen ố danh tiếng của hãng. Ảnh: India Today

Tuy nhiên, hãng Air India ngay lập tức phủ nhận toàn bộ sự việc. Người phát ngôn khẳng định "chuyện này không có thật" và họ chưa nhận được bất cứ lời than phiền nào của hành khách cũng như phi hành đoàn về sự cố này. Bộ trưởng Hàng không Dân dụng Ashok Gajapathi Raju cũng bác bỏ yêu cầu bồi thường.

Tường Ý