Tổng đài đặt vé
(028)7109.7999 0868.042.042

Jetstar Pacific đưa dịch vụ check-in di động tại sân bay tiết kiệm thời gian cho khách hàng


Việc đến trước sân bay tầm 2 tiếng đã làm cho mọi người cảm thấy chán nản vì chờ đợi quá lâu để có thể làm thủ tục bay, hiểu được nỗi lòng đó của khách hãng hàng không Jetstar Pacific đã nảy ra một ý định và đã triển khai dịch vụ check-in trực tiếp với nhân viên để có thể làm thủ tục nhanh gọn ngay khi chúng ta không cần lại quầy dịch vụ. Bộ thiết bị check-in mới sử dụng Internet không dây kết nối với hệ thống tại sân bay, cho phép nhân viên Jetstar Pacific làm thủ tục ở mọi nơi, in thẻ lên máy bay cho hành khách mà không cần xếp hàng. Điều này sẽ giúp cho nhiều người tránh mất quá nhiều thời gian cho việc làm thủ tục tại sân bay.

Jetstar Pacific triển khai check-in “di động” tại sân bay dịch vụ này lần đầu tiên được đưa vào hoạt động tại sân bay Việt Nam

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi và mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific vừa triển khai thành công dịch vụ check-in “di động” sử dụng Internet không dây, cho phép hành khách làm thủ tục bay mà không cần xếp hàng ở quầy thủ tục. Đây là công nghệ mới lần đầu tiên được Jetstar Pacific đưa vào ứng dụng tại Việt Nam.

Được thiết kế với hệ thống phần mềm tích hợp trong máy tính bảng cầm tay và máy in nhỏ gắn trên người nhân viên. Bộ thiết bị check-in mới sử dụng Internet không dây kết nối với hệ thống tại sân bay, cho phép nhân viên Jetstar Pacific làm thủ tục ở mọi nơi, in thẻ lên máy bay cho hành khách mà không cần xếp hàng.

Theo đại diện Jetstar Pacific cho biết, việc triển khai dịch vụ check-in “di động” trước giai đoạn cao điểm Tết Nguyên đán không chỉ mang đến trải nghiệm mới cho hành khách tại Việt Nam, mà còn tăng tính tiện lợi và góp phần tích cực trong việc phục vụ hành khách lúc cao điểm, giảm thiểu tình trạng ùn ứ do xếp hàng và rút ngắn thời gian làm thủ tục của chuyến bay.

Hiện mỗi ngày, Jetstar Pacific khai thác trên 100 chuyến bay, đáp ứng nhu cầu đi lại gần 20.000 lượt khách. Theo kế hoạch đã được cấp phép, Hãng đã tăng trên 1.000 chuyến bay trong dịp Tết Đinh Dậu 2017, đồng thời triển khai tăng cường nhân sự để kịp thời hỗ trợ khách.

Trong giai đoạn đầu, dịch vụ check-in di động được triển khai tại các sân bay lớn là Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng, dành cho hành khách không có hành lý ký gửi. Hãng cũng sẽ tiếp tục triển khai ở các sân bay khác trong thời gian tới. Những khách có hành lý ký gửi sau khi làm thủ tục sẽ vẫn phải đến quầy để gửi hành lý như thường lệ.

Xem thêmVIETNAM AIRLINES CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY QUỐC TẾ THỨ 10.000 TẠI ĐÀ NẴNG