Tổng đài đặt vé
(028)7109.7999 0868.042.042

Một số dịch vụ đặc biệt khi đi máy bay của hãng Vietnam Airlines


Luôn đứng đầu về chất lượng hàng không của Việt Nam hãng hàng không Vietnam Airlines luôn cố gắng làm hài lòng khách hàng về mọi mặt về chất lượng bay về số đường bay và các dịch ngày càng tăng cao trong những năm gần đây, có như vậy hãng này mới được khách ưa chuộng và tin dùng đến như vậy. Không chỉ vậy  Vietnam Airlines còn đưa ra nhiều chương trình khuyến mãi tốt dành cho tất cả mọi người, những quy định được phổ biến rõ ràng tạo điều kiện rất thuận lợi cho mọi người trên chuyến bay đó. Những quy định như là: uy định dành cho trẻ sơ sinh, trẻ em đi máy bay một mình, phụ nữ mang thai… Nhất là những người khiếm khuyết. Để có thể hiểu rõ hơn về những quy định đó hãy cùng baogiatran.vn của chúng tôi đi sâu vào vấn đề này nhé.

1. Đối với người đi lại bất tiện khó khăn

Vietnam Airlines cung cấp dịch vụ xe lăn nhằm hỗ trợ cho những hành khách bị tàn tật hoặc thể trạng yếu không tự đi lại bình thường, cần xe lăn trợ giúp bao gồm 3 loại sau:

– Dịch vụ  xe lăn trên sân đỗ: trợ giúp hành khách có khả năng tự di chuyển lên, xuống máy bay và trong khoang hành khách của máy bay, nhưng cần trợ giúp bằng xe lăn dưới mặt đất (trong nhà ga, trên sân đỗ). Bạn phải đặt trước khi có nhu cầu sử dụng.

– Dịch vụ xe lăn lên xuống máy bay: trợ giúp hành khách có khả năng tự di chuyển trong khoang hành khách của máy bay nhưng cần trợ giúp bằng xe lăn dưới mặt đất, trợ giúp (có thể sử dụng đường ống, xe nâng hoặc trợ giúp của nhân viên hàng không) trong quá trình lên, xuống máy bay. Bạn phải đặt dịch vụ trước 48h so với thời gian máy bay cất cánh.

– Dịch vụ xe lăn trên máy bay: trợ giúp hành khách không có khả năng tự di chuyển ở mọi vị trí. Hành khách này cần sự trợ giúp bằng xe lăn dưới mặt đất, trợ giúp (có thể sử dụng đường ống, xe nâng hoặc trợ giúp của nhân viên hàng không) trong quá trình lên, xuống máy bay và trợ giúp bằng xe lăn chuyên dụng khi di chuyển trong khoang hành khách của máy bay. Xe lăn chuyên dụng là thiết bị có sẵn, đi kèm với máy bay. Và, bạn phải đặt dịch vụ trước 48h so với thời gian dự định cất cánh.

Lưu ý là hãy đặt dịch vụ trước 48 tiếng để có thể nhận được dịch vụ từ hãng này nhé các bạn.

2. Hành khách là người bị khiếm thị

Vietnam Airlines cung cấp một số dịch vụ để hỗ trợ người mù hoặc có khả năng nhìn kém, bao gồm 2 loại dịch vụ sau:

– Đối với hành khách là người mù, khiếm thị có người đi cùng: Được chấp nhận vận chuyển như đối với Hành khách thông thường.

– Hành khách là người mù, khiếm thị không có người đi cùng.

+ Yêu cầu về dịch vụ trợ giúp hành khách là người mù, khiếm thị cần được đặt trước.

+ Vietnam Airlines chỉ chấp nhận hành khách là người mù, khiếm thị có khả năng tự đi lại, tự ăn uống và tự phục vụ bản thân trong suốt quá trình vận chuyển, có người thân trợ giúp tại sân bay khởi hành và sân bay đến.

Nếu khách yêu cầu dịch vụ tiếp viên đi kèm thì phải đặt trước, được xác nhận và trả giá dịch vụ tiếp viên đi kèm. Mức giá dịch vụ tiếp viên đi kèm được Vietnam Airlines quy định bằng mức giá áp dụng cho người lớn tương ứng với khoang dịch vụ mà khách yêu cầu dịch vụ sử dụng.

Đặc biệt, Vietnam Airlines còn chấp nhận trường hợp hành khách là người mù, khiếm thị có Chó dẫn đường nhưng phải làm thủ tục như động vật cảnh vận chuyển theo đường hành lý ký gửi.

3. Đối với khách hàng là người khiếm thính

Cũng giống các dịch vụ trên thì ở đây luôn phục vụ các khách hàng hết mực, Vietnam Airlines cung cấp dịch vụ trợ giúp hành khách là người điếc hoặc có khả năng nghe kém, bao gồm 2 loại dịch vụ sau: 

– Hành khách là người điếc, khiếm thính có người đi cùng được chấp nhận vận chuyển như đối với hành khách thông thường.

– Hành khách là người điếc, khiếm thính không có người đi cùng.

+ Yêu cầu dịch vụ trợ giúp hành khách là người điếc, khiếm thính cần được đặt trước.

+ Nếu khách yêu cầu dịch vụ tiếp viên đi kèm thì phải đặt trước, được xác nhận và trả giá dịch vụ tiếp viên đi kèm. Mức giá dịch vụ tiếp viên đi kèm bằng mức giá áp dụng cho người lớn tương ứng với khoang dịch vụ mà khách yêu cầu dịch vụ sử dụng.

4. Đối với người quá cỡ

Vietnam Airlines đưa ra một số dịch vụ trợ giúp hành khách có khổ người quá cỡ cần sử dụng hai ghế ngồi cạnh nhau trên cùng chuyến bay. Khi có nhu cầu, khách hàng vui lòng đặt trước dịch vụ ít nhất 24 tiếng so với thời gian dự định cất cánh. Hành khách và chỗ mua thêm phải được đặt chỗ trên cùng một hạng ghế của một chuyến bay.

Nếu các bạn có nhu cầu đặt vé thì hãy liên hệ với phòng vé baogiatran.vn của chúng tôi, chúng tôi tự hào là đại lý chuyên cung cấp vé máy chất lượng và uy tín với khách hàng trên toàn nước.

Xem thêmVIETJET AIR SẴN SÀNG LẤY HẾT KHÁCH CỦA XE LỬA VỚI GIÁ TƯƠNG ĐƯƠNG