Tổng đài đặt vé
(028)7109.7999 0868.042.042

Những tiện nghi cao cấp trên máy bay


Khoang thương gia với cấu trúc hình xương cá, khoảng cách các ghế rộng và mỗi ghế ngồi có thể ngả ra làm giường nằm. Đi kèm là các tiện nghi tại chỗ giống một văn phòng di động phục vụ công việc và giải trí như cắm sạc điện thoại, laptop, đèn đọc sách…

Ghế ngồi được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, có thể ngả thành góc bẹt không gây khó chịu. Khoảng cách giữa các ghế rộng, tạo cảm giác thoải mái với gối. Chỗ để chân, đệm tựa hỗ trợ thắt lưng và lưng ghế có thể điều chỉnh được.

Ghế ngồi được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, có thể ngả thành góc bẹt không gây khó chịu.

Hành khách có thể thư giãn với những chương trình giải trí “Star Gallery” cùng hệ thống audio, video theo yêu cầu. Tính năng hiện đại của hệ thống trò chơi tương tác, tai nghe loại bỏ tiếng ồn cho âm thanh có độ trung thực cao và rõ ràng. Màn hình cá nhân sắc nét đến 15,4 inch cho phép thưởng thức các chương trình truyền hình yêu thích, phim ảnh, âm nhạc hoặc trò chơi sống động nhất.

Khách có thể ngả lưng nằm ngủ và được chăm sóc chu đáo với chăn bông, bộ sản phẩm chăm sóc da mặt khi chọn những khoang thương gia hoặc hoàng gia cao cấp. Không gian tiện nghi và chuyên biệt của khoang thương gia sẽ giúp hành khách có được sự thoải mái cho chuyến công tác hoặc phục hồi sức khỏe sau những chuyến bay dài.

Chuyến bay phục vụ bữa ăn tiêu chuẩn khách sạn 5 sao, kèm một chút thức uống có cồn.

Khách hàng không cần mang theo sạc pin dự phòng cho điện thoại hay iPad vì ghế ngồi có sẵn ổ cắm điện.

Ghế ngồi hạng Elite tạo cảm giác thoải mái với gối, chỗ để chân, đệm tựa hỗ trợ thắt lưng và lưng ghế có thể điều chỉnh được.

Ghế ngồi hạng Elite tạo cảm giác thoải mái với gối, chỗ để chân, đệm tựa hỗ trợ thắt lưng và lưng ghế có thể điều chỉnh.

1-may-bay-1.jpg

Với dịch vụ wi-fi trên máy bay, hành khách sau khi tạo dáng, post hình... có thể chia sẻ ngay cho bạn bè khi đang trên hành trình bay. Các chuyến bay truyền thống trước đây không cho phép hành khách sử dụng các thiết bị điện tử. Ngoài ra, hãng bay cũng cung cấp dịch vụ tin nhắn điện thoại, thư điện tử và điện thoại vệ tinh cá nhân cho phép hành khách dễ dàng kết nối mọi lúc, mọi nơi.

Vừa qua, EVA Air khai thác tiếp hình ảnh cô mèo Kitty trên chuyến bay đầy màu sắc Boeing 777-300ER, khởi hành từ Đài Bắc đến Paris. Hãng bay có mặt tại Việt Nam từ năm 1992 này cũng tăng cường thêm 200 nhân viên biết nói tiếng Việt để phục vụ hành khách lớn tuổi và giao tiếp tiếng Anh hạn chế. Từ ngày 1/6, hãng tăng tần suất chuyến bay, mỗi ngày sẽ có 2 chuyến bay từ TP HCM (SGN) đi Đài Bắc (TPE) và có thể kết nối 55 chuyến mỗi tuần đến Bắc Mỹ.

Phương Thảo