Theo đó, từ ngày 26/3/2017, những hành khách đi hạng Thương gia trên máy bay mới Airbus A350 và Boeing 787 (chiếm 45% số chuyến giữa Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh) sẽ được phục vụ chương trình giải trí theo nhu cầu trên từng màn hình cá nhân của hành khách giống như trên các đường bay quốc tế.
Ngoài ra, mỗi hành khách sẽ được phát tai nghe và sách giới thiệu chương trình để trải nghiệm dịch vụ tốt hơn.
Trong một diễn biến tích cực khác, ngày 22/3/2017 vừa qua, VIETNAM AIRLINES TỰ HÀO ĐẠT GIẢI CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TỐT NHẤT KHU VỰC ĐÔNG NAM Á NĂM 2016 CHO DỊCH VỤ MẶT ĐẤT TÂN SƠN NHẤT. Danh hiệu này do Hãng hàng không Hàn Quốc Korean Air bình chọn và được dành cho Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam chi nhánh Tân Sơn Nhất (VIAGS, công ty con chuyên cung cấp dịch vụ mặt đất của Vietnam Airlines).
theo VIETNAM AIRLINES
Xem thêm: MÁY BAY BỐC CHÁY KHI TRƯỢT KHỎI ĐƯỜNG BĂNG Ở PERU 141 HÀNH KHÁCH THOÁT NẠN